Syrena Việt Nam tài trợ diễn đàn M&A 2014

Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (Tập đoàn BIM) là nhà đồng tài trợ cho Diễn đàn M&A Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7/8/2014.

Với chủ đề “M&A trước làn sóng thứ 2”, năm 2014 là năm thứ sáu Báo Đầu tư và Công ty AVM Vietnam phối hợp tổ chức Diễn đàn M&A Việt Nam thường niên, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Description: C:\Users\PR Online\Downloads\hop bao (1).JPG

Syrena Việt Nam tài trợ Diễn đàn M&A Việt Nam 2014

Sau 5 lần tổ chức, Diễn đàn M&A Việt Nam đã thu hút sự tham dự của hàng trăm diễn giả là các chuyên gia hàng đầu về M&A tại Việt Nam và quốc tế, gần 2.400 lãnh đạo các doanh nghiệp, quỹ đầu tư trong nước và nước ngoài. Diễn đàn đã đánh giá xu hướng M&A tại Việt Nam, cung cấp những thông tin hữu ích, chia sẻ kinh nghiệm về M&A, đồng thời mang đến cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cơ hội giao lưu, hợp tác trong nhiều ngành và lĩnh vực.

Diễn đàn M&A 2014 sẽ phân tích, đánh giá về làn sóng M&A thứ hai, nhận diện cơ hội đầu tư và kết nối các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm khai thác các cơ hội đó, cũng như phân tích chiến lược M&A trên cơ sở kinh nghiệm thành công và thất bại qua các thương vụ M&A diễn ra trong thời gian qua.

Nhận định về thị trường M&A năm nay và những năm tới, ông Đoàn Quốc Huy, Phó tổng giám đốc Syrena Việt Nam, cho biết thị trường M&A của Việt Nam cũng sẽ phát triển theo xu hướng chung của thị trường M&A trên toàn thế giới. Tổng giá trị của các thương vụ M&A toàn cầu đã đạt 1.750 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2014, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái và là mức cao nhất kể từ năm 2007. Làn sóng đó đang lan truyền khắp các lĩnh vực và tất nhiên bao gồm cả bất động sản.

Diễn đàn năm nay sẽ được tổ chức với 5 hoạt động chính gồm: Hội thảo; Triển lãm và xúc tiến đầu tư; Báo cáo thị trường M&A Việt Nam; Tiệc kết nối đầu tư và Bình chọn thương vụ M&A tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu M&A Việt Nam 2014 tại Hà Nội ngày 17/7/2014, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng biên tập Báo Đầu tư – Trưởng ban tổ chức Diễn đàn đã cảm ơn các nhà tài trợ, trong đó có Syrena Việt Nam đã hỗ trợ cho công tác tổ chức Diễn đàn năm nay.